10 ไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับสายแฟชั่น ช้อปให้ใครได้ใจเต็มๆ 666

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับสายแฟชั่น ช้อปให้ใครได้ใจเต็มๆ 666

เทศกาลส่งความสุขใกล้เข้ามาทุกที ปีใหม่นี้ต้องจัดหนักให้กับคนพิเศษของคุณ ถูกใจคนช้อป โดนใจคนรับ นำออกมาใช้ได้ทุกวัน แถมยังนึกถึงคนให้ได้ทั้งปี รับรองมีความสุขกันอย่างยาวนานแน่นอน !!

1. รองเท้า Onitsuka Tiger

เริ่มกันที่ของขวัญชิ้นแรกอย่างรองเท้า Onitsuka Tiger ที่แค่ได้ยินชื่อก็ต้องร้องอ๋อ !!!! ไอเท็มฮอตฮิตแมทช์ได้ทุกลุคอย่างลงตัว ยิ่งรุ่นคลาสสิกที่หลายคนหมายปองอย่าง MEXICO 66 สีสันโดนใจให้เลือกหลากหลาย ซื้อให้ใครก็ประทับใจ

 

2. กระเป๋า Hanaa Fu

นอกจากกระเป๋าถือทั่วไปแล้ว ลองหากระเป๋าดีไซน์สุดล้ำสักใบอย่างแบรนด์ Hanaa Fu สัญชาติญี่ปุ่น ที่เปลี่ยนรูปทรงการใช้งานได้มากถึง 5 แบบ ล้ำขนาดนี้ ใครได้เป็นของขวัญต้องร้องว้าวแน่นอน

 

3. ผ้าพันคอ

อากาศเย็นๆแบบนี้ ต้องหาของขวัญที่ช่วยทำให้รู้สึกอบอุ่นอย่างผ้าพันคอ ไม่ว่าจะเป็นแบบขนเฟอร์นุ่มๆ หรือผ้าพันคอพิมพ์ลายน่ารักๆ ก็เก๋กู้ดไม่เบา จะให้คนพิเศษหรือญาติผู้ใหญ่ รับรองหลงรักทุกคน

 

 

4. คาร์ดิแกนและเสื้อคลุมผ้าทวีตสุดหรู

มีผ้าพันคอแล้ว ก็ต้องมีเสื้อคลุมให้ครบเซ็ตไปเลยจ้า จะได้เวิร์กขั้นสุด ขอแนะนำคาร์ดิแกนเนื้อผ้านิ่มหรือเสื้อคลุมผ้าทวีตสุดหรูก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ถ้าให้ดีหากล่องสวยๆ มาใส่ด้วยจะเริ่ดมาก สาวคนไหนได้รับปลื้มไปทั้งปี

 

5. เซ็ตกระเป๋าและหมวก Cherry Blossom คิวท์ๆ

ด้วยดีเทลเชอร์รี่ที่เป็นลูกเล่นดูมุ้งมิ้งๆ พอนำมาจัดเป็นเซ็ตเข้าคู่กันแล้วยิ่งน่ารักไปกันใหญ่ บอกเลย สาวหวานคนไหนได้รับทั้งกระเป๋าและหมวกเซ็ตนี้ไป เป็นต้องเทใจให้รัวๆ เพราะมันคิวท์จริงอะไรจริง!

 

6. หมวกหลากสไตล์

ไอเท็มนี้พลาดไม่ได้สำหรับสายแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นหมวกชิคๆทรงเปเร่ต์ หมวกน่ารักทรงบีนนี่ ที่เข้ากับบรรยากาศช่วงปลายปี หรือหมวกแก๊ปดีไซน์เท่ที่สวมใส่ได้ตลอดปี ทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนน่าช้อปมาเป็นของขวัญทั้งสิ้น

 

7. เซ็ตเสื้อมัดย้อมและหมวกทรงบักเก็ต

เซ็ตของขวัญสุดคัลเลอร์ฟูล! เหมาะกับเทศกาลปีใหม่นี้ที่สนุกสนานเป็นที่สุด รับรองเลยว่า สายสตรีทสายแฟคนไหนได้ไปครอบครอง จะต้องกดปุ่มถูกใจไม่ยั้งเลยทีเดียว

 

8. เสื้อแจ็คเก็ตดีไซน์คูลๆ

แจ็คเก็ตธรรมดาๆ อาจดูไม่ไฉไล นี่เลย! เราขอแนะนำแจ็คเก็ตที่สามารถสลับใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน และแจ็คเก็ตที่ถอดฮู้ดเข้าออกได้ ดีไซน์แสนเก๋ขนาดนี้ ให้ใครไปก็ไม่มีเอาท์

 

9. เสื้อเชิ้ต

เปลี่ยนวันธรรมดาของหนุ่มๆ ไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยเสื้อเชิ้ตสวยๆที่ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปแฮงเอาท์ต่อก็โดน ของขวัญชิ้นเด็ดแบบนี้ ใครได้ใส่ก็ต้องนึกถึงคนให้อย่างแน่นอน

 

10. เสื้อทีเชิ้ตพิมพ์ลาย

เสื้อทีเชิ้ตลายกราฟฟิกเท่ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย แถมใส่แล้วดูคูลไม่เหมือนใคร อย่าลืมลิสต์ไปเป็นไอเดียของขวัญกันด้วยนะจ๊ะ หนุ่มๆ หลายคนอาจรอคอยของขวัญชิ้นนี้อยู่ก็ได้นะ

หวังว่า 10 ไอเดียของขวัญสำหรับสายแฟชั่นที่เรานำมาเสนอ จะเข้าตาใครหลายคนไม่น้อยน้าาา สนใจไอเดียไหน รีบกดสั่ง แล้วเตรียมนำมาห่อเป็นของขวัญรอไว้เลยจ้า

hello world